माझो कोकण मी "Miss" करतय हो...




माझो कोकण मी "Miss" करतय हो...

कौलांच्या घरट्यात "थंडावणारो" कोकण,
आज स्लॅपच्या घरात "तापताना" बघुन
माझो कोकण मी "Miss" करतय हो....।।१।।

हिरव्यागर्द झाडित "फुलणारो" कोकण
आज बोडक्या डोंगरात "सुकलेलो" बघुन
माझो कोकण मी "Miss" करतय हो....।।२।। 

गाई-गुरांच्या "घोळक्यात रमलेलो" कोकण
आज गाव गुंडांच्या "टोळक्यात फसलेलो" बघुन,
माझो कोकण मी "Miss"करतय हो....।।३।।

अखंड काताळात "विस्तारलेलो" कोकण
आज चिरे खाणिन "बोडको" केल्याचो बघुन,
माझो कोकण मी "Miss" करतय हो....।।४।।

गगनचुंबी नारळ फोपळीन "नटलेलो" कोकण
आज सिंगापुरी माडात "खुंटलेलो" बघुन,
माझो कोकण मी मिस करतय हो....।।५।।

जुन्या "पुरातन मंदिरांनी" पावन झालेलो कोकण
आज "जीर्णोद्धाराच्या" फटक्यात गावलेलो बघुन,
माझो कोकण मी "Miss" करतय हो....।।६।।

टाळ मृदुंगावर सणवार सजवणारो कोकण
आज डिजे च्या आवाजात गाजवताना बघुन,
माझो कोकण मी "Miss" करतय हो... ।।७।।

दुर्गवीर चा धीरु

Comments

Popular posts from this blog

खचून जाऊ नका - Be Brave

जन्मदिनाच्या शिवमय शुभेच्छा….